[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 29 Full

Standard

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 29

( Global channel – Hallyu Fight II )  - Guest: Super Junior

+ Link Telly:      P1  –  P2 - P3P4/4

+ Link daily:       P1  – P2  – P3  – P4/4

+ Link dowload:  01020304

Có một phản hồi »

  1. moon ơi , rất cảm ơn bạn về clip này nhé ^^
    chỉ có điều là mình ko down về đc, moon có thể giúp mình ko ^^!
    máy của mình chỉ có thể down về những clip có đuôi FLV thui, nên mấy clip mà moon up mình ko down về đc :((
    còn các down nào khác ko moon .. cảm ơn bạn nhé

    • nếu bạn muốn xem thì im lặng đừng hỏi, chắc bạn ít khi nào đọc commetnt of người khác, càng cò người hỏii tì chủ thớt càng không muốn làm, người ta đâu có nghĩa vụ phải làm cái này cái kia cho chúng ta, chưa có tậ p27 mà bạn đòi 30 31 rồi

    • Nếu tôi có làm thì tôi sẽ post, còn nếu không làm thì sẽ không có, còn bạn hỏi khi nào thì tôi cũng ko thể cho bạn câu trả lời chính xác vì phụ thuộc vào rất nhiều điều, có thể tôi ko thích làm tiếp hoặc bận việc, vaâng vâng

  2. Moon ơi cho mình hỏi nha,hình như SB hok có engsub các ep 23,26,27 nên Moon hok làm sub được phải ko?

      • mình dùng google chrome màz, nhưng lại báo là:
        “Trang web này hiện không có
        Trang web tại http://www.telly.com/MXA46 có thể tạm thời không hoạt động hay được chuyển vĩnh viễn sang địa chỉ web mới.
        Lỗi 103 (net::ERR_CONNECTION_ABORTED): Lỗi chưa biết.”
        mình phải làm sao đây…

  3. Ko gì cười lăn lộn hơn cảnh thằng Hyuk đá Woo hyung của nó.. Ôi sao mà ta yêu hai nhóm này quá đi =))

  4. Moon ơi! ở ep 29 có phần thi đấu ở Australia mà ko dc chieu mình thấy trên youtube có. Mình mong bạn sub phần đó luôn. nếu xem dc thì tốt wa!

  5. cac ban oi ! ban nao bik cac bai nhac trong ep 29 nay hok minh muon tai ve nghe nhac rat hay , cac ban nao bik gui cho minh nha , cac nhac nen do hay ghe

  6. huhu, CEO E mất bụng 6 múi roài, hèn gì mấy ngày nay thấy bảo mấy chú đang ăn kiêng.

  7. lần đầu đặt gạch trước nhe. moon post bài làm hóng ghê đó. Xem ep này ríc nhà ta đào hoa d6e4 sợ, mà độ dìm hàng còn ghê hơn ep trước nữa. Pó tay!!!!!!!!!!!!!!

Gửi phản hồi

