[vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 8

Standard

[Vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 8 

Dad ep 8

+ Link daily:      P1  -  P2  -  P3  -  P4/4

+ Link Telly:      P1  -  P2  -  P3  -  P4/4 

+ Link dowload Upfile:   01  -  02  -  03  -  04  -  05  -  06  -  07  -  08 

+ Link download MF:       01  -  02  -  03  -  04  -  05  -  06  -  07  -  08

+ Psaaword:       moonml03

+ Warning: vietsub chỉ ở mức trung bình thôi

Có một phản hồi »

  1. không hiểu sao upfile.vn vào chậm thế nhỉ
    mình không down được
    có ai bị như mình không

  2. Moon ơi, cho mình hỏi đuôi file là gì vậy Moon?
    Vì luk ghép file lại thì ko có đuôi file nên ko thể mở koj được TT.TT

  3. hình như download link part 6 bị hư rồi, bạn có thể re-up dùm mình được không, cảm ơn bạn, mình rất thích show này

  4. tem , thz moon nha … chờ mãi mặc dù không xem vietsub ep 5 với 6 đc :D
    Mong moon ra sub thêm để mọi người cùng xem

Gửi phản hồi

