[vietsub] WGM YongSeo couple Ep 29

Standard

Mọi người ủng hộ YongSeo bằnng cách click vào đây nhé, càng nhiều càng tốt vì có liên quan đến thời lượng phát sóng của mỗi cặp
http://www.imbc.com/broad/tv/ent/wedding/svod/?list_id=3263122

[vietsub] WGM YongSeo couple Ep 29

Link Online:

Twittvid: P1, P2

Dalymotion: P1, P2 (Bản sub full)

Lần này có sự khác biệt nhiều giữa hai bản sub (soompi và rundevilrun) nên tôi đã kết hợp cả hai bản engsub sang vietsub

Với Twittvid các bạn hãy bình tĩnh chờ giây lát để load hình ảnh, hơi chậm một chút nhưng hình ảnh chất lượng đẹp. Tỷ lệ với bản gốc là 80/100

Link dowload

MF: Full

MS:

Vui lòng đừng re upload clip của tôi sang nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tôi . Cám ơn.

20 responses »

  1. bạn ơi link ep 24 bạn post ở trên vào thì cần mail. Mình có gõ vào rồi mà sao ko đc vậy. Bạn có tập đó ko up lên giúp mình đc ko? Thanks :X

  2. bạn ơi sao mình tìm hoài tập 24 không có vậy bạn cho mình link được không?
    Cám ơn bạn nhìu nhé.

  3. Cho minh hoi, de tang thoi luog phat song cua YongSeo thi chi can click vao link thoi ha?co can lam gi khac kg?

    • Chỉ cần click vào rồi để nó load thôi. Vì nghe nói đài MBC cho chiếu những đoạn clip đã bị edit để xem cặp đôi nào được nhiều người thích nhất thì sẽ tăng lượng phát sóng của đôi đó nhưng chỉ là tin đồn ko chính xác lắm. Dù sao cứ click vào ủng hộ chẳng mất mát gì

  4. Hẻm biết chừng nào mới phát sóng tập tiếp theo nhở…Chời ơi seo nôn nóng quá chời luôn…Ôi YongSeo Khoai Lang…Tình yêu của tui…Happy day..!!!

  5. hUm bIk khOaI lAnG nhÀ mÌnK kỈ niỆm ngÀy lỄ nÀy rA sEo nỮa…thẤy mẶc đỒnG phỤc hS chẮc lÀ yOnG nhÀ mÌnK cÓa tUyỆt chiÊu zỖ ngỌt sEo rÀu…mOnG lÀ khOai lAnG nhÀ mÌnK sẼ đẮm đÚi hƠn ep27 nỮa ^.. .^
    tKs pẠn chỦ nhÀ nhÌu nhÌu lUn nhÓe ^^

  6. ha ha ha…coi vui that…Sao hai nguoi nay cu choi tro choi “dun day” the ko biet…Co gi cu thang thang cho roi. Hai nguoi nay roi se on thoi…ha ha ha…Happy ending…I hope so…Thank sub nhiu oi la nhiu…Mong tap tiep theo wa…

  7. óub nhanh nhất thế giới :)) haha…. Sub thiếu cũng kô sao mà. Có là được ồi… nhưng mà đủ thì càng tốt….Chờ Ep sau… hehe😀

  8. Thank sub! bạn ra sub là nhanh nhất, chiều nay mình có 1 buổi kiểm tra. Đây chính là tập phim năng lượng của mình. Chắc chiều sẽ làm tốt…keke

Gửi phản hồi

