[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 10

Standard

Note: Vì trong tập này có nhiều câu thành ngữ nên có lẽ tôi dịch cũng ko chính xác và phần cuối, tôi ko có làm sub ở những đoạn họ đọc bản tin, mong các bạn thông cảm

+ link youtube:         P1P2P3/3

+ link dailymotion:  P1P2P3/3

+ link dowload:         01020304

Với những bạn thắc mắc hay yêu cầu vietsub hai ep 5 và ep 6, tôi sẽ ưu tiên làm những tập mới trước vì vui hơn và xen lẫn vào đó tôi cũng sẽ làm nốt hai tập 5,6. Thật ra hai tập này cũng ko vui lắm vì chủ đề là “Phim Tài Liệu”

10 responses »

  1. sao khúc đầu chiếu toàn mấy cảnh vui với moment nhìu thế mà lúc coi lại ko có mấy cảnh đó nhỉ T___T
    hi vọng là sẽ có cơ hợi xem full của game này
    thank moon lắm ^^

  2. Mình bắt đầu thik Shinhwa lắm rồi, mong là các anh sẽ có nhiều chương trình vui và hấp dẫn hơn nữa

  3. thấy review có shinhwa với shinee🙂 hóng tập đó quá🙂 hình như 2/6 mới chiếu🙂 xem raw ep 11 thì phần vua hùng biện🙂

  4. Thanks moon🙂 hóng🙂 dù bạn làm tập gì mọi người cũng hóng mà🙂 2 tập đó xem để mọi người hiểu hơn về shinhwa thôi chứ hài hước thì ko = mấy kênh truyện hình rồi🙂

    Thanks moon nhiều nhiều🙂

Gửi phản hồi

