[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 18 cut

Standard

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 18 cut

 

 

14 responses »

  1. moon ah sao bạn ko lập một nhóm làm sub đi như vậy nhanh hơn mà bạn cũng nhàn

    • vì tôi ko muốn người khác lệ thuộc thời gian vào tôi hay tôi lệ thuộc vào người khác, nếu phân chia rồi phải mail qua mail lại chỉnh sữa rất mất thời gian và cảm giác phải có trách nhiệm chung cho cả team. Tôi làm một mình đơn giản chỉ vì nếu thích thì tôi làm ko thích thì thôi, tự do hơn nhiều

  2. Moon ơi,hi vọng bạn vẫn sẽ làm sub cho tụi mình ,không cần gấp đâu,và hi vọng mọi người đừng hối Moon, Moon còn việc của gia đình nữa mà

    • bạn đừng nên hối sub,trước khi bạn comment hãy chịu khó đọc các comment khác, và hối sub là điều tối kỵ, người ta cũng có công việc riêng nữa chứ đâu có nghĩa vụ làm sub cho bạn, mà bạn yêu cầu cứ như là ra lệnh. Bạn càng hối thì người ta sẽ càng 0 muốn làm cho coi, bạn 0 muốn xem thì đừng có làm liên lụy người khác hổng được xem

  3. Moonm ơi bạn có thể làm từ từ chứ đừng bỏ ngan nha ,biết bao nhiêu người chong mong vào bạn đó .

  4. Moonm ơi mình thấy ep 18 có eng full rồi mà sao bạn không làm full đi như vậy khỏe hơn làm cut rồi mốt lại làm full.

    • đơn giản thôi vì lúc đó ko có full nên mới làm cut nhưng vẫn chưa chắc chắn có thể làm tiếp hay ko vì dạo gần hơi lười và hơi bận. Tôi nói vậy ko phải là vì kiêu đâu mà thật sự hơi bị mất hứng thú, đó là lý do vì sao ep 16 có muộn, tôi vẫn sẽ làm nhưng ko thể nào nhanh như trước được

      • Úi úi ss moon ơi chị đừng nói zậy làm em hụt hẫng màk . Em trông mong hết ở chị để đc xem SB thui. Hixhix mong chị sẽ tiếp tục làm sub, em rất biết ơn chị

      • Sao lại mất hứng thú vậy mình thấy SB ngày càng hay mà hay tại có nhiều bạn cứ hối sub hoài o nghĩ đến bạn còn nhiều việc khác chứ o rảnh mà tối ngày làm sub này .

  5. Hôm qua mới có ep 16 full mà hôm nay đã có ep 18 cut rồi, công nhận tốc độ dịch của ss choáng thật, thanks nhiều lắm. phần này coi cười muốn xoắn ruột luôn.hihi

Gửi phản hồi

