[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 24 Full

Standard

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 24 (Kênh lịch sử I)

+ Link daily:          P1 - P2P3/3

+ Link dowload:   01020304

Note: Như các bạn biết tôi làm vietsub SB hoàn toàn phụ thuộc vào engsub nhưng ko hiểu vì lý do gì mà gần đây một số sub team của engsub ko làm tiếp nữa, có lẽ là họ bận việc riêng, nhưng may mắn là có người làm trước ep 24 nên tôi sẽ làm ep 24 vietsub, còn ep 23 thì phải chờ dài dài. Quan trọng hơn nữa là vẫn chưa biết các tập tiếp theo sẽ có engsub để làm hay ko

Có một phản hồi »

  1. thanks moon nhiều lắm, mà mình thấy ep 25 và 26 có engsub full rồi bạn ạ. bạn có làm k vậy?

  2. dù có hay ko những ep tiếp theo thì vẫn cảm ơn moon, nhờ moon mà tình yêu với ShinHwa của mình cứ ngày 1 lớn dần lên. Chúng ta đã cùng nhau đi 1 đoạn đường kha khá dài. Hãy cùng nhau hi vọng sẽ được ở cạnh nhau thêm lâu lâu hơn nữa. SHINHWA sẽ mãi luôn trong trái tim chúng ta. Và cuối cùng Moon manse !!! Yêu tất cả các bạnn Changjo của tôi.

  3. cảm on moon nhiều lắm
    mong bạn sẽ làm sub god of victory nếu có thời gian rảnh nha ..mình thật sự rất thích 2pm vs shinhwa

  4. Moonm ơi! Có chương trình God of Victory của Shinhwa và 2pm Engsub rồi đó! Mình đang hóng chương trình này lắm!!! Mình mong Moonm sẽ làm sub chương trình này! Thanks Moonm nhiều!^^!

  5. thế này là nhanh rồi
    mấy show như running man phải đợi hơn 1 tuần
    còn invincible youth thì phải hơn 2 tuần ấy chứ

    • bạn ơi, Running Man là cái show có sub nhanh nhất đấy, 1 tuần chỉ có 1 tập thôi…. dù sao thì Moon ra sub là đ.c r` :)~

  6. có gì xem nấy !!!! rất cảm ơn moon vì show này :) sớm sớm nếu ko có SB nữa moon làm show god of victory nhé (nếu moon rảnh hihi)

  7. Hix.. hix..hix. Nhưng dù s cũng cảm ơn Moon, thời gian qua đã chăm chỉ làm sub. Thankkkk You!!!

  8. Uj….nge cáj note of Moon mà đau lòg wá…Anywayz…ủg hộ Moon nhìu nhìu….Thax Moon đã vất vả…Lót dép hóg nào..PS: Lạy trờj cho các ep sau có Eng..hjx…^^<3<3<3

  9. e cũng chẳng tìm được full mà chỉ toàn những đoạn cut, chị còn tìm đc full ep 24 là quá giỏi rồi. E chờ sub của chị. Chị cố lên

Gửi phản hồi

