[vietsub] Shinhwa @ God of Victory ft 2PM Ep 1

Standard

[vietsub] Shinhwa @ God of Victory ft 2PM  Ep 1

+ Link youtube:    P1  – P2

+ Link daily:         P1 –  P2 

+ Link dowload:

+ Note: Để tránh cho các bạn thắc mắc, tôi muốn nói rõ là các part sau có lẽ sẽ có chậm vì tôi phải chờ engsub, có một bạn bảo là đã có bản engsub full nhưng bản  sub đó ko được đầy đủ và quan trọng hơn là chữ rất mờ và rất khó đọc dù đã cố căng mắt, tôi ko muốn mắt bị tổn thương vì chuyện ko đáng này. Nếu tôi ko làm thì nhất định sẽ có người khác làm vì VN có rất nhiều fan của 2PM nên các bạn ko cần lo lắng

+ Đây là link full Ep 1 do bên   làm. Các bạn có thể xem tiếp

16 responses »

  1. moon oy mình mún xem shinwa broadcast ep 26, 27 thì xem ở đâu hả moon,vì mình chỉ thấy link cut thôi hok thấy full moon ah.moon chỉ mình với.thanks moon nhìu

  2. minh thay co bao nhieu thi xem bay’ nhieu, cu’ hoi thuc lam gi khong biet. Moon ma khong lam nua cho khoi coi, ngoi cho` nguoi khac lam cho mo`n ca lung … hehehe

  3. Minh co xem may doan cut tren youtube …. sao toan thay 2pm thang khong ah… thay hoi hop va lo lang ghe lun …

      • shinhwa thua sao?? oi tiec qua … minh ung ho shinhwa hon 2pm … da~ thu nguyen mau van hay hon da~ thu type 2 hhehehe

  4. mới xem đc 1 đoạn đã thấy có vẻ hoành tráng rồi, moon chăm chỉ ghê, thanks nhiều nhiều

  5. Bạn ơi … mìh bít là k nên giục nhưg sao bạn k up các part khác vậy ??? mình xem hết part 1 rồi ngồi chờ các part khác từ lâu lắm r :((

Gửi phản hồi

