[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 25

Standard

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 25 (Kênh lịch sử II)

+ Link youtube:    P1 

+ Link Telly:         P1 – P2P3P4/4

+ Link daily:         P1  –  P2  – P3  – P4/4

+ Link dowload:   01020304

Note:

+ Từ giờ tôi sẽ ko up lên youtube nữa vì JTBC đã làm việc với youtube, dù có up dưới dạng unlist cũng bị del mất nên các bạn thông cảm, thật ra xem daily cũng ko khó, sau khi mở link, chờ một chút sẽ có ngay. Và tôi cũng ko có ý định up sang các trang khác. Nếu xem ko được thì các bạn có thể chờ link dowload.

+ Về phần dowload full: Sau khi dowload về  và nối file các bạn nhớ sữa lại phần đuôi nhé.

Ví dụ sau khi dowload và nối file, các bạn sẽ thấy : [vietsub] Shinhwa Broadcast Ep25.avi_

Các bạn chỉ cần xóa phần dấu gạch ( _ ) là xem được, nó sẽ trở thành

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep25 hoặc [vietsub] Shinhwa Broadcast Ep25.avi

43 responses »

  1. Bạn ơi, mình muốn xin phép bạn cho mình cut 1 đoạn trong video của bạn để cho vào video nhạc của mình có được không? trong video mình có ghi rõ nguồn video lấy từ trang của bạn rồi. Cho mình dùng video của bạn nhé? Cám ơn bạn …

  2. hix sao down hok dc, mediafire down ve nhung hok xem dc!!! nối file là nối sao zay chỉ mình với huhuhu

    • vì youtube đã del rồi nên bạn ko thể xem được và từ bây giờ trở đi nếu tôi có làm tiếp thì chỉ up lên daily thôi, up lên youtube được mấy tiếng là bị del ngay vì vi phạm luật bản quyền của JTBC. Họ đã làm việc với youtube

    • có xác nhận rồi bạn ơi ,hai bên đều thừa nhận cái fan lo là Jin lớn tuổi rồi còn chị ấy thì chỉ là tân binh mới debut đầu năm nay .

    • chị ấy là Park Joo-hyun của nhóm SPICA cũng là rapper năm nay mới 26 tuổi ,Một sự chênh lệt rất lớn tuy mình chúc phúc cho họ nhưng cứ lo sao á.

  3. Có ai bị tình trạng như mình không, click vào nó báo là video cá nhân.hichic, coi không được.

    • xin trả lời thay moon là moon làm vietsub dựa trên engsub nhưng hiện tại ko có engsub ep 23 nên ko có vietsub ep 23…moon đã để note ở ep 22 rồi bạn ơi…đừng hối moon…có engsub moon sẽ làm…

  4. bạn ơi sao mình click vào link nó không cho mình vào nó báo mình không được phép vào .

Gửi phản hồi

