[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 28 Full

Standard

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 28

( Global channel – Hallyu Fight I)  – Guest: Super Junior

+ Link Telly:      P1 – P2 – P3/3

+ Link daily:       P1 – P2  – P3/3

+ Link dowload:  01020304

Note:

 Về phần dowload full: Sau khi dowload về  và nối file các bạn nhớ sữa lại phần đuôi nhé.

Ví dụ sau khi dowload và nối file, các bạn sẽ thấy : [vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 25.avi_

Các bạn chỉ cần xóa phần dấu gạch ( _ ) là xem được, nó sẽ trở thành

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 25 hoặc [vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 25.avi

32 responses »

  1. thanks b nhé.bạn ơi cho tớ hỏi mấy tập 26, 27 bạn ko làm hả bạn? tớ tìm mãi mà k thấy

    • Ep 28 có Suju nên hot,ra engsub sớm nên m00n ưu tiên làm trc thôi.chắk x0g phần này là có thôi

  2. hình như Moon ở đây với Moon ở youtube là 2 người khác nhau thì phải.
    mình thấy cách nói chuyện ở đây chân thành, hòa đồng hơn với Moon ở youtube hẳn lun ^^

  3. Moon ơi Moon xem hộ mình cái file down cuối cùng nhak, nó bị khác đuôi nên ko join đc, màh mình ko biết convert lại thế nào, Phiền Moon xem hộ với nhé

    Cảm ơn Moon nhiều lắm vì đã sub show này

    • vẫn bình thường mà bạn, đâu có khác, vẫn joint được bình thường. Bạn joint xong, trước tiên sẽ ko xem được nhưng chẳng phải cần convert gì hết, chỉ cần bỏ dấu “_” đi là được. Hoặc là joint xong bản sữa tên lại cả file và quan trọng là cuối cùng phải có “.avi”

      • được rồi được rồi, cảm ơn Moon nhé. Tại mình ko cẩn thận, ko kiểm tra lại😛

    • chưa có đâu bạn, bao h moon up hết onl thì mới uơ link down, bạn chờ mai hoặc kia chắc sẽ có, xem trước onl đi, hot lắm, ko thể chờ đc

  4. Thanks moon nhiều :”>
    Chỉ có gần 25′ nói chuyện mà đã vui té ghế, không hổ danh Shinhwa và SJ❤

  5. Xin lỗi nếu làm phiền các bạn nhưng cho mình hỏi tại sao mình down video ở Daily bằng IDM file nào nó cũng báo dung lượng là 1,99gb vậy??? Không tài nào down nổi. Cảm ơn nhiều.

  6. aaaaaaaaa … đang ngóng vietsub tập này lắm … cả SHINHWA lẫn SUJU … ai cũng chuẩn hết. Xem trước clip nosub mà cũng thấy nhiều khoảng khắc vui quá chừng (mặc dù không hiểu tiếng hàn) … SHINHWA, SUJU muôn năm ^^

  7. Shinhwa + Suju, thiệt là hết í. Mình xem bản raw đã thấy hay rùi, xem vietsub chắc cười té ghế. Tks moon nhiều. Hóng thôi!

  8. cac ban oi ! co ai bik trang web nao coi god of victory shinhwa phan 2 o dau ko ! chi cho minh bik duoc hok

  9. từ lúc thông báo có suju tham hia SB đã hóng rồi, moon ưu tiên làm ep này trước thật thích nha
    đúng là rất biết cách chiều mọi ng`

Gửi phản hồi

