[vietsub] ShinHwa at Saturday Night Live (SNL)

Standard

[Vietsub] ShinHwa at Saturday Night Live (SNL)

PeFmj8a

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc nếu bạn dẫn link hay vietsub của tôi sang web khác

+ Rating:              19+

Warning:  Hãy đảm bảo rằng bạn trên 19 tuổi trước khi xem show này. Và tốt nhất ko nên ăn uống trong lúc xem. Tôi sẽ ko chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

+ Link Telly:  

   P1     (Opening +  A Bittersweet Life)

   P2        (Eric’s Fiery Coal Galbi Restaurant + The South Face + 

               The Fast and The Furious+One Fine Spring Day )

   P3:      Shinhwa Life + Night at the Museum + Closing

+ Link Youtube:     

 

+ Link dowload SD:      01  –  02  –  03

+ Link download HD:   01 –  02  –  03  –  04

+  Password:    moonml03

+ Link download Fshare:    Full    (shopsims upload)

33 responses »

  1. OMG! Xem cái này xong chỉ ước được là fan ngồi xem trực tiếp luôn á.
    Thanks moon nhiều nhiều nhiều

  2. Thỉnh thảng mình vẫn ghé moon để ngóng SB. Lâu ngày quá mới thấy moon trở lại với Shinhwa. Show này chỉ mới có vào thứ bảy tuần trước mà thấy moon đã có sub thật bất ngờ. Vừa xem raw xong là được thưởng thức vietsub ngay. Cảm ơn moon nhiều.

  3. mình down về nhưng k biết làm tn để nối file đc vì nó đuôi rar, bạn ơi giúp mình vs

  4. cám ơn bạn nhiều nhiều

    yêu quá mới chiếu hồi thứ 7 mà giờ đã có sub

    mà mình có góp ý nho nhỏ là khúc đầu shinhwa giới thiệu có khúc chú Ric nói Saturday night live mà hình như bạn type lộn sang life thì phải

    yêu bạn nhiều❤

Gửi phản hồi

