[Vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 12

Standard

[Vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 12

12

+ Link daily:         P1  –  P2  –  P3  –  P4/4          

+ Link Telly:        P1  –  P2   –  P3  –  P4/4

      

+ Link dowload:   01  –  02  –  03  –  04  –  05  –  06  –  07

+ Password:   moonml03

+ Link full:     Fshare  1 ,  Upfile  (yenhanthien reupload)

                          Fshare   2   (shopsims reupload)

Nếu bạn nào ko xem online được thì chờ link download. Vui lòng đừng yêu cầu việc gì khác Vì tôi ko đáp ứng được. Và những câu hỏi tương tự thế này tôi cũng sẽ ko rely nữa. Thank you.

42 responses »

  1. thank moon ^^ mình thấy làm sub rất cực :(( vậy mà moon chĩ làm 1 mình :((( khỗ
    mún giúp moon nhưng lại mù làm sub , cá nhân mình thấy daily rất nhanh
    nhưng nhà mạng chậm , thì daily cũng rất chậm 3s ngưng 1 lần =))))))))) thôi cứ down về rồi ghép lại coi cho đã ^^

  2. Mình xem link daily trên ip rất bt.k bị giật hay phải chờ đợi j cả.h thì đợi link down xem trên máy tính cho thoả mãn nào
    Cảm ơn moôn nhiều nha :*

  3. Sao moon ko thử up lên google moon nhể🙂 Mình thấy cũng nhanh mà ko mất link đâu moon ơi🙂
    Thanks moon vì đã làm sub nhé🙂 đợi link down của moon🙂
    5ting nhé moon🙂

    • mình xem hoàn toàn không được mở ra để một hồi lâu chỉ xem được cỡ 50s rồi lại pause lại chờ tiếp rồi xem được chừng hơn một phút.khoảng thời gian đợi đó mình xem cũng được vài tập chương trình khác

  4. Hic mình nghĩ mốt Moon mốt telly dc rồi cho đỡ mất công up vì daily mn cũng ít ai xem dc í😦

  5. bạn ơi làm ơn post link telly trước hoặc link downloand trước bên daily hoàn toàn xem không được

    • Lý do up bên daily là vì nó up nhanh hơn và ko bị del. Còn bên Telly dù dễ xem nhưng up hơi khó, nhiều lúc up đến 90% thì nó bị hỏng và phải up lại, rất mâ71t thời gian. Sau một thời gian sẽ bị xóa mất vì vi phạm bản quyền

      • up daily dễ dàng mà xem không được thì cũng vô dụng thôi hay là bạn up link downloand trước đi

      • Cá nhân tôi thì thấy xem daily vẫn bình tường chỉ cần bạn ko kéo đi là oj. Link download up càng chậm hơn, bạn thử up 1 link đi thì sẽ biết. Tôi chỉ làm cách nào tiện lợi cho tôi nhất truóc vì tôi ko có nhiều thời gian để ngồi upload. Và nếu up link down trước đồng nghĩa bạn sẽ xem trễ hơn 1 tuần. Chẳng khác biệt gì. Nếu bạn xem ko được thì cứ xem như chứ có up gì hết chờ thêm mấy ngày để có link down

  6. ngồi đợi được link onl, có rồi thì xem lướt qua bên dayly do chậm quá, giờ ta lại tiếp tục ngồi chờ xem bên telly , xem được rồi thì lại ngồi chờ link dow cứ một vòng tuần hoàn như vậy nên sẽ không biết chán là gì !!!!!!!!!! Moon làm việc chăm chỉ nha ko ai hối thúc gì đâu cứ từ từ mà làm :)):)) chờ sub của moon để làm xua tan đi cái nóng mùa hè ở HN .

  7. hie hie mấy hum xem sub mà chưa cm cảm ơn bạn, cảm ơn đã làm việc chăm chỉ
    Moon có thể làm sub My angel của 4men được không, kiểu như fanmade vậy đó❤

  8. trời ơi, MOON làm nhanh quá!! thành thật cảm ơn MOON nhiều, nhờ có vietsub của moon mà mọi người có thể hiểu hết về đám nhóc tì này
    Một show hay
    Một moon chăm chỉ
    thanks moon nhé!!!!!

  9. theo dõi show cũa bạn lâu rồi , cực hay ^^ bạn làm sub rất ỗn😀 hì hì thank bạn nhìu nha ^^
    vừa xem xong ep 11 là có 12 rồi , ngồi hóng link thôi🙂

  10. cám ơn bạn nhé❤
    nóng nắng như này mà bạn vẫn làm việc chăm chỉ như này =))
    yêu bạn và yêu các bé lắm lắm :*

  11. Se that ngai neu minh chi down ma khong de lai comment nao , nhung that su cam on ban Moon lam ah , dang luc ghien show nay kinh khung thi ban lam sub nhanh qua troi luon ah , cam on ban nhieu nhe , ngay moi vui ve hen :*)

  12. moon làm việc chăm chỉ dã man, mới hôm nọ ep 11 mình còn chưa ngấm hết giờ lại chuẩn bị tung hàng ep 12 sao đỡ nổi đây, :))….. yêu mấy bé trong show này lại càng yêu moon nhiều ,,,,,,,,thank moon very very much !!!!!!!!!!

Gửi phản hồi

