[Vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 19

Standard


[Vietsub] Dad! Where Are We Going? Ep 19

Dad 19

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc nếu bạn dẫn link hay vietsub của tôi sang web khác

+ Link daily:   P1  –  P2  –  P3  –  P4/4  

+ Link Telly:     P1  –  P2  –  P3  – P4/4   (fixed)

+ Link download MF:        01  –  02  –  03  –  04  – 05  –  06 –  07

+ Link download Mega:   01   –  02  –  03  –  04  –  05  –  06  –  07

+ Password:  moonml03

+ Link Full:      Fshare   (shopsims reupload)

Vì trước đó tập 20 làm còn dang dở nên tôi từ từ làm nốt cho xong. Tôi sẽ không làm ep 17 và 18. Và hẹn gặp các bạn vào ep 23 hoặc 24. (với điều kiện là có engsub)

50 responses »

  1. bạn moon ơi t down cả 7 phần MF về rồi giải nén rồi nhưng dùng hisplit nối file xong thì k xem được. bạn dùng phần mềm j để xme thế??

  2. Thank Moon rất nhiều khi làm sub ep 19, ep này rất ý nghĩa. Nhưng link Telly Moon post nhầm ep 11 rồi. Moon làm sub vất vả rồi, nhớ giữ gìn sức khỏe nha, nghỉ ngơi nhiều cho tay nhanh khỏe lại. Thank Moon ^^

  3. Thank Moon rất nhiều vì đã làm sub ep19, ep này rất ý nghĩa. Nhưng hình như link Telly phần 4 Moon post nhầm ep 11 rồi. Moon làm sub vất vả rồi,cố gắng nghỉ ngơi nhiều nha ^^

  4. mình muốn làm sub cùng bạn/ chia khối lượng công việc có lẽ sẽ bớt đau tay hơn đấy😀. mình cũng làm thử ep 19 và dịch khá sát với bạn. nhưng do làm 1 mình nên thấy công việc lâu và mệt quá. muốn có người chia sẻ moon thấy sao?

  5. oi , may bua nay ban qua nen khong vao duoc , hom nay that bat ngo , tay Moon da do dau chua , cam on Moon that nhieu nhe , va` nho giu suc khoe nhe :))

  6. Vậy Moon mần ep 19 và ep 20 rồi nghĩ dưỡng bệnh hay là sao hả Moon?
    Thấy moon tung ep 19 mà bất ngờ quá🙂 thích thú nữa🙂
    Vì trước đó moon bảo là ngừng làm sub vì đau tay ý🙂

  7. ôi, moon đã trở lại. Tay đã khỏi chưa mà làm sub vậy moon

    rất mừng khi moon trở lại. đừng gắn sức quá nha moon

    THANK moon rất nhiều

  8. Thanks Moon nhiều lắm. Nhưng mà không hiểu sao mình xem không được, click vào nó tự nhiên nhảy sang cái trang Yahoo – search gì đó.

  9. C Moon ơ e chỉ mog c nhanh làm sub show này tiếp chứ đợi mấy trag khác làm sub lâu quá :((((

  10. moon ơi :(((((((((
    lỡ làm thì làm luôn ep 17-18 đi ạ
    Plssssss ;))
    chứ bữa moon nói lúc comeback thì sẽ làm mấy em còn thíu mà , h thíu ep 17-18 ấy
    e mong chờ lắm luônnnnnn ấy
    SARANGHEAyo~❤

      • mình ko giỏi tiếng anh, nhưng mình đã từng sub và có kinh nghiệm về timer và encode. Bạn có time thì có thể dịch r đưa và mình sẽ timer và encode hoàn chỉnh r gửi lại cho bạn đc ko. Tại mình cũng rất mê show này nhưng mình trans rất dỡ TT.TT

      • Cám ơn bạn nhưng thật sự mình muốn nghỉ ngơi vì tay bị đau, phải hạn chế sử dụng vi tính

    • bạn này buồn cười quá. eng sub ra ngay sau khi chiếu 1 đến 2 ngày. đợi bạn post làm gì cho mất công:D

      • mình xem 16 thì là hết một chuyến đi, sang 17 sẽ là một chuyến đi mới, vậy tức là 18 sẽ liên quan đến 17, còn 19 thì không biết, 20 lại là ep đặc biệt.

Gửi phản hồi

