[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 31 fix link down

Tiêu chuẩn

[vietsub] Shinhwa Broadcast Ep 31

+ Link daily:        P1 – P2P3 – P4/4

+ Link Telly:       P1 –  P2P3P4/4

+ Link download 1:   01020304

+ Link download 2:   01020304

+ Note: 

Vì link mediafire bị lỗi, tôi ko thể up link down được,  ko hiểu sao mấy bữa nay nó bị vấn để gì mà chẳng thể upload bất cứ file nào dù rất nhẹ

Có một phản hồi »

  1. k up đc vào mediafire thì Môn thử vào box.com up link download lên. mediafire dạo này dở chứng kinh luôn T.T

  2. các bạn ơi!!! Lên mama vote cho Shinhwa đi! Hiện giờ thì Shinhwa đang đứng đầu hạng mục artist of the year nhưng mà xếp sau đó là Super junior, còn khoảng 3000 mấy phiếu nữa là Suju đuổi kịp rồi!!! Click vào link này để vote:
    http://mama.interest.me/poll

    • ngày nào mình cũng vote cho shinhwa hết…..tạo hẳn 4,5 tài khoản để vote lun….nhưng mà fan SuJu đông wa’…..mình sợ vote không lại ….hic

  3. woa thanks moon more more :x:x:x iêu moon dã man
    à mọi người cho tớ hỏi chút cái bài mà fần đội HyeSung Andy biểu diễn cả đội í là bài gì vậy

  4. Thanks bạn nhiều vì đã sub show này cho đến bây giờ nhé!!!
    mình đã xem nhiều forum nhưng chỉ mình bạn là làm show này 1 mình và đầy đủ nhất đó!!!
    download từ upfile.vn rất nhanh đó Moon,nhanh hơn mediafile rất nhiều

  5. Moon ơi up link down lên trang khác đi
    Mình down bằng 4shared k đc à
    cứ tầm 70mb 1 part là đứt, năn nỉ T______T

  6. Bạn ơi link 4share khó down quá, gần 99% rồi mà rớt mạng cái là xong, mình down mãi mà chẳng được, năn nỉ bạn có thể up lên link nào khác không, zing hay gì cũng được, chứ nhà bạn nào yếu mạng không down cái này được đâu.
    thank Moon.

  7. moon oi sao mình join file rồi mà ko coi đc? nó chỉ hiện lên số 31 thôi, cũng ko có đuôi _avi như mọi lần moon à. cảm ơn moon nhé

  8. Sắp có tập mới r .. bữa vừa xem xong E30 mà hóng mún chết .. ~
    Moon ơi mau mau nhé 😉 Tks Moon nhìu :*

    • việc có tập mới hay ko chẳng liên quan đến việc tôi làm nhanh hay chậm,nếu như làm xong thì tôi sẽ up còn chưa xong thì phải chờ

      • ý mình ‘tập mới’ ở đây là tập 31 Moon sắp up đó .. chứ mình ko phải hối Moon làm mấy ep mới phát sóng ở hàn .. đừng hiểu lầm ý mình ..
        là 1 ng chờ sub cũng như từng làm sub mình hiểu ST cực khổ thế nào mới cho ra 1 sp sub hoàn chỉnh. mình ko bao h hối sub hay gì cả .. Moon đừng hiểu lầm nha ..

Bình luận về bài viết này